นักพนันที่รวยที่สุด 8 อันดับแรกของโลก

Daniel Negreanu – 60 ล้านเหรียญ

หนึ่งในผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่เป็นที่นิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอย่าง Daniel Negreanu จะต้องอยู่ในรายชื่อนี้แน่นอน ในอาชีพของเขา ผู้เล่นชาวแคนาดาผู้นี้ได้รับรางวัล WSOP ถึง 6 รางวัลและมีมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 60 ล้านเหรียญ ในปี 1997 เมื่อ Negreanu อายุเพียง 24 ปี เขาได้กลายเป็นบุคคลที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัล Series of Poker ปัจจุบันผู้เล่นโป๊กเกอร์เข้าร่วมการแข่งขันและเกมออนไลน์อย่างแข็งขัน เขายังสร้างรายได้จากความนิยมของเขาด้วยการเป็นทูตให้กับแบรนด์โป๊กเกอร์ที่มีชื่อเสียงและสตรีมเกมของเขาบน Twitch

Phil Ivey – 100 ล้านเหรียญ

ผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพอีกคนในรายชื่อนี้คือ Phil Ivey ในวัย 38 ปี Ivey สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขัน WSOP ได้ถึง 10 ครั้ง นอกจากนี้ เขาใช้เวลาเพียง 14 ปีในการคว้ารางวัลเหล่านี้ มูลค่าทรัพย์สินสุทธิของเขาประมาณ 100 ล้านเหรียญ ซึ่งถือว่าน่าประทับใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโป๊กเกอร์

Dan Bilzerian – 200 ล้านเหรียญ

ด้วยมูลค่าทรัพย์สินสุทธิที่ประเมินไว้ที่ 200 ล้านเหรียญ Dan Bilzerian จึงเป็นหนึ่งในผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ร่ำรวยที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม บางคนอ้างว่า Bilzerian โกหกเกี่ยวกับที่มาของโชคลาภของเขา และส่วนใหญ่มาจากเงินของครอบครัว

ผู้เล่นโป๊กเกอร์รายนี้ทำเงินส่วนใหญ่ได้จากการเล่นโต๊ะที่มีเงินเดิมพันสูง รวมถึงงาน WSOP ปัจจุบัน Bilzerian เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ GGPoker

Billy Walters – 200 ล้านเหรียญ

นักพนันชื่อดังรายนี้มีทรัพย์สินโดยประมาณ 200 ล้านเหรียญ แต่บางคนเชื่อว่ามีมากกว่านั้นด้วยซ้ำ ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 500 ล้านเหรียญ Walters มีสถิติชนะติดต่อกัน 30 ปีตั้งแต่ปี 1981 เมื่อเขาลาออกจากงานขายรถเพื่อไปเดิมพันกีฬาในลาสเวกัส นักพนันในตำนานรายนี้ใช้การวิเคราะห์คอมพิวเตอร์เพื่อทำนายผลของเหตุการณ์ต่างๆ ปัจจุบัน Walters เกษียณแล้วและกำลังสนุกกับเงินรางวัลมหาศาลของเขา

อลัน วูดส์ – 500 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป

วูดส์เป็นที่รู้จักในฐานะนักพนันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของโลกก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในปี 2551 โดยทรัพย์สินสุทธิของเขาประเมินไว้ที่ 670 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (มากกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ)

Alan Woods เป็นนักคณิตศาสตร์ที่หลงใหลในคณิตศาสตร์ เขาเรียนที่มหาวิทยาลัย New England ในออสเตรเลีย เขาเริ่มต้นด้วยการเล่นเครื่องโป๊กเกอร์แต่ก็เปลี่ยนมาเล่นเกมไพ่ในเวลาต่อมา Woods เป็นนักเล่นไพ่บริดจ์แดนและนักเล่นแบล็คแจ็คมืออาชีพ ต่อมาเขาย้ายไปฮ่องกง ซึ่งนักเล่นชาวออสเตรเลียได้พบกับ Bill Benter พวกเขาร่วมกันสร้างซอฟต์แวร์แข่งม้า

Edward Torp – 800 ล้านเหรียญสหรัฐ

Edward Torp เป็นนักคณิตศาสตร์ที่สร้างเนื้อสร้างตัวจากการเล่นแบล็คแจ็ค Torp ได้สร้างระบบของตัวเองเพื่อเอาชนะข้อได้เปรียบของเจ้ามือในเกม Torp ใช้การนับไพ่เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่น หนังสือ Beat the Dealer ซึ่งอธิบายวิธีการนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในชุมชนแบล็คแจ็ค

Torp ยังใช้ทักษะทางคณิตศาสตร์ของเขาเพื่อทำเงินในตลาดหุ้น

Bill Benter – 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ

ด้วยมูลค่าสุทธิ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ Bill Benter มักถูกเรียกว่านักพนันที่ร่ำรวยที่สุดในโลก Benter ใช้ปริญญาทางฟิสิกส์และทักษะทางคณิตศาสตร์ของเขาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการพนัน เขาเริ่มต้น “อาชีพ” ของเขาที่โต๊ะแบล็คแจ็คในลาสเวกัส แต่สุดท้ายก็ถูกห้ามเล่นในคาสิโนในลาสเวกัสหลังจากชนะติดต่อกันมาเจ็ดปี

ต่อมาเบนเตอร์เดินทางไปฮ่องกงและเริ่มสนใจการพนันแข่งม้า เขาและอลัน วูดส์สร้างซอฟต์แวร์วิเคราะห์ที่ช่วยให้เขาทำนายผู้ชนะการแข่งขันได้

โทนี่ บลูม – 1.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ

โทนี่ บลูมอาจเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในรายชื่อนี้ เขาชื่นชอบโป๊กเกอร์และการพนัน ในขณะที่บลูมสร้างโชคลาภจากการบริหารธุรกิจหลายอย่าง ทักษะการพนันของเขายังมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย นักธุรกิจรายนี้ยังลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสร้างเว็บไซต์การพนันหลายแห่ง

Recent Posts

หมวดหมู่