สัปดาห์โป๊กเกอร์หญิงในลาสเวกัสได้เริ่มขึ้นแล้ว นี่คือที่ที่จะเล่น

การแข่งขัน Ladies Championship No-Limit Hold’em มูลค่า 1,000 เหรียญสหรัฐที่ World Series of Poker (WSOP) ปี 2024 เริ่มต้นขึ้นในวันศุกร์และเป็นหัวข้อข่าวของ Ladies Poker Week ประจำปีในลาสเวกัส แต่มันก็ยังห่างไกลจากการแข่งขันเฉพาะผู้หญิงเพียงแห่งเดียวทั่วเมืองในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

มีเหตุการณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้นในลาสเวกัส รวมถึงการแข่งขัน Ladies No-LImit Hold’em มูลค่า 600 ดอลลาร์ที่ Wynn ซึ่งจบลงด้วยการสับ 15 ทิศทาง

ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป จะมีการแข่งขันที่เน้นผู้หญิงที่กำลังจะมีขึ้นที่ Horseshoe, The Orleans, Venetian, Resorts World, South Point, Aria และ Golden Nugget และงานต่างๆ ที่จัดขึ้นโดยผู้หญิงในกลุ่มโป๊กเกอร์ เช่น LIPS, WPA และ PLON

เวลา 13.00 น. ในวันจันทร์ Poker League of Nations (PLON) จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Ladies Crystal Cup Championship ที่รับประกันมูลค่า 40,000 ดอลลาร์ที่ Resorts World มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า $360 และการลงทะเบียนยังคงเปิดจนถึงแปดระดับแรก ผู้ชนะจะได้รับสร้อยข้อมือทิฟฟานีของแชมป์เปี้ยน

ทัวร์นาเมนต์ทั่วเมือง

มีงานที่สองซึ่งเริ่มเวลา 11.00 น. ซึ่งกำหนดไว้ในวันจันทร์ และงานนี้ – ชิงแชมป์สุภาพสตรีมูลค่า 400 ดอลลาร์ (รับประกัน 40,000 ดอลลาร์) – จัดขึ้นที่ The Orleans ซึ่งเป็นห้องไพ่ยอดนิยมห่างจาก The Strip ประมาณหนึ่งไมล์ทางตะวันตก

ในวันอังคาร จะมีอีก 2 งานเกิดขึ้น งานแรกเวลา 11.00 น. ที่ Venetian งาน No-Limit Hold’em LIPS Ladies มูลค่า 600 ดอลลาร์ มีเงินรางวัลรับประกันรวม 50,000 ดอลลาร์ จากนั้นเวลา 18.00 น. Horseshoe จะจัดกิจกรรมอุ่นเครื่องสำหรับสุภาพสตรีมูลค่า 150 เหรียญสหรัฐฯ สองวันก่อนงานสร้อยข้อมือ นี่คือรายการทัวร์นาเมนต์หลักทั้งหมดที่จัดขึ้นในลาสเวกัสในช่วง Ladies Poker Week

สัปดาห์ของกิจกรรมจะมีมูลค่าสูงถึง $1,000 WSOP Ladies Championship No-Limit Hold’em ในเวลาเที่ยงวันศุกร์ งานสร้อยข้อมือนี้มีผู้เล่นลงทะเบียน 1,295 คนในปีที่แล้ว Tamar Abraham ลดราคาลงที่ 192,167 ดอลลาร์ โดยเอาชนะ Shiina Okamoto ขึ้นหัวแย่งสร้อยข้อมือต่อหน้าฝูงชนที่อึกทึกใน Horseshoe Events Center

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน Ladies Championship ในราคาถูก องค์กร LIPS Ladies จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน LIPS Mega Satellite มูลค่า 150 ดอลลาร์ในเวลา 18.00 น. วันพฤหัสบดีที่เซาท์พอยท์ ผู้เล่นหนึ่งใน 10 จะได้รับเงินสด $1,200 เพื่อเล่นกิจกรรมสร้อยข้อมือ WSOP

Recent Posts

หมวดหมู่