WPT Vince Van Patten สอนผู้เล่นโป๊กเกอร์ Pickleball ในหมู่เกาะเคย์แมน

ผู้เล่นโป๊กเกอร์หลายสิบคนบนเรือ WPT Voyage ได้รับประสบการณ์พิเศษในวันอังคารที่ 2 เมษายน เมื่อ Valiant Lady ตั้งร้านค้าบนชายฝั่งเกาะแกรนด์เคย์แมนในทะเลแคริบเบียน ผู้เล่นโป๊กเกอร์เหล่านั้นกลายเป็นเครื่องบดพิคเคิลบอลเมื่อพวกเขาได้รับบทเรียนจากผู้บรรยาย WPT Vince Van Patten อดีตนักเทนนิสมืออาชีพที่เปลี่ยนมาสู่พิคเกิลบอลมืออาชีพ

Van Patten ซึ่งความเก่งกาจของ Pickleball ได้รับการเน้นย้ำโดย Sports Illustrated เมื่อเดือนที่แล้ว ได้เข้าร่วมโดย Mattias Johannson แชมป์ Pickleball สำหรับกีฬายอดนิยมสองช่วงแยกกันบนหมู่เกาะเคย์แมนอันอบอุ่นซึ่งมีต้นปาล์มมากมายล้อมรอบสนาม

Pickleball ในเกาะเคย์แมน

คนตื่นเช้าที่ไม่เล่นสายใน WPT Voyage Main Event ล่องเรือไปยังเกาะแกรนด์เคย์แมนในตอนเช้าก่อนที่จะนั่งรถรับส่งระยะสั้นๆ พาพวกเขาไปที่ Pickleball Cayman ซึ่งเป็นสถานที่กลางแจ้งที่โชคดีที่มีร่มเงาขนาดยักษ์

ก่อนที่จะลงสนาม ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มผู้เริ่มต้นและกลุ่มกลางก่อนที่จะได้รับบทเรียนจากบุคคลสองคนที่รู้เรื่องของพวกเขา Van Patten เริ่มต้นด้วยการอธิบายความแตกต่างของพิกเกิลบอล ตั้งแต่ความหมายของ “ครัว” ไปจนถึงความสำคัญของการรับประทานอาหารและขยับตาข่ายหลังเสิร์ฟ

หลังจบบทเรียน ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นทีมละสองทีมและเล่นรอบฝึกซ้อมก่อนเริ่มการแข่งขันพิคเกิลบอลซึ่งประกอบด้วยเกมแปดนาทีหกรอบ นอกเหนือจากผู้เข้าร่วมล่องเรือเป็นประจำแล้ว Adam Pliska ประธานและซีอีโอของ WPT ก็เข้าร่วมด้วย

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกสื่อโป๊กเกอร์สองสามคนที่มีโอกาสเข้าร่วมในการดำเนินการ Pickleball รวมถึงผู้ที่มาจาก PokerNews และ SuperPoker ของบราซิล

นอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์แล้ว ผู้เล่นยังได้รับเงินฟรีโรลมูลค่า 20 ดอลลาร์หากพวกเขาสามารถฟาดบอลข้ามตาข่ายและโดนเป้าหมายเล็กๆ ที่วางอยู่อีกด้านหนึ่งของสนาม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้เล่นหลายคนต้องดิ้นรนกับการที่ Johannson สามารถทำได้ในช่วงสองสามครั้งแรกของเขา พยายาม

ฟรีโรลอีกรายการหนึ่งเกิดขึ้นในรูปแบบของการแข่งขันเพื่อดูว่าผู้เล่นสามารถตี Van Patten และ Johannson ได้หรือไม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่สองข้อดีต้องหลบและหลบเหมือน Neo และ Trinity ใน Matrix

หลังจากโพสท่าถ่ายรูปหมู่ ทีมงานรถบดปิกเกิลบอลที่เพิ่งสร้างใหม่ก็บรรทุกของขึ้นรถบัสและมุ่งหน้าไปยังท่าเรือแกรนด์เคย์แมน ก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับออกสู่ทะเลด้วยเรือ Valiant Lady เมื่อกลับขึ้นเรือแล้ว ก็ถึงเวลาเล่นโป๊กเกอร์กันต่อ

Recent Posts

หมวดหมู่